Chatbot liệu có thể thay đổi nhân sự ngành chăm sóc khách hàng trong tương lai?

Việc ứng dụng AI vào chatbot đã hỗ trợ nhiều hoạt động marketing, kinh doanh và thay đổi mô hình làm việc của nhiều ngành nghề, đồng thời cũng mang lại những tiện ích cho khách hàng thụ hưởng. VNPT đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chăm sóc khách hàng.

Từ dự đoán toàn cầu

Năm 1961, tại Hội chợ Thế giới Seattle 1962, công cụ nhận diện giọng nói kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới được giới thiệu với tên gọi IBM Shoebox, mở đầu cho cuộc chạy đua công nghệ của những “ông lớn” hàng đầu trong việc phát triển trí thông minh nhân tạo hỗ trợ khách hàng. Hàng loạt “trợ lý ảo”, “trợ lý giọng nói” lần lượt ra đời trong những năm sau đó đã tạo ra những bước phát triển nhảy vọt trong lĩnh vực số hóa toàn cầu.

Đến tháng 10/2011, hãng công nghệ Apple lần đầu tiên giới thiệu “Siri” như một “trợ lý ảo xinh đẹp” có thể hỗ trợ tối đa những truy vấn của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, thực hiện được những yêu cầu cơ bản trong cuộc sống hàng ngày một cách thông minh. Tiếp đó, sự ra đời của những “trợ lý ảo” danh tiếng khác như Assistant của Google, Alexa của Amazon,… đã tạo nên những tiếng vang lớn, trở thành niềm tự hào, giúp các công ty khẳng định được sự phát triển, năng lực công nghệ số hùng hậu của mình.

Đội ngũ kỹ sư của VNPT vận hành chatbot AMI
Đội ngũ kỹ sư của VNPT vận hành chatbot AMI

Rõ ràng việc tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) vào các trợ lý ảo phục vụ công tác chăm sóc khách hàng đã, đang trở thành một xu thế mạnh mẽ trên toàn thế giới. Mới đây nhất, tháng 11/2022 với việc ra mắt và phát triển với tốc độ chưa từng có của chatbot ChatGPT của Open AI với sự hậu thuẫn của Microsoft đã cho thấy một bước nhảy vọt của công nghệ toàn cầu, đặc biệt trong việc đáp ứng các nhu cầu truy vấn thông tin của khách hàng. Trí thông minh nhân tạo đã giúp cho “trợ lý ảo” có khả năng thấu hiểu, thậm chí đưa ra những câu trả lời làm “đẹp lòng” khách hàng của mình.

Nắm bắt xu thế toàn cầu, tại Việt Nam trong nhiều năm qua, việc ứng dụng AI vào các chatbot, voicebot cũng đã được phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Với những “trợ lý ảo thông minh” này, khách hàng có thể nhận được hỗ trợ 24/24, được giải đáp những vấn đề khúc mắc có liên quan đến dịch vụ, được giải quyết nhu cầu một cách nhanh chóng mà không cần sự hiện diện, can thiệp của con người. Sự phát triển của các chatbot, voicebot được tích hợp AI cũng đồng thời giúp khẳng định trình độ công nghệ số của Việt Nam đang tiệm cận gần hơn với những thành tựu phát triển hàng đầu của thế giới.

Đến hiện thực tại Việt Nam

Là tập đoàn có vị thế tiên phong trong phát triển chuyển đổi số tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, VNPT đã luôn đặt vai trò của chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, xem là yếu tố quyết định cho việc “giữ chân”, tạo sự hài lòng, thúc đẩy sự phát triển thị trường bền vững.

Nắm bắt xu thế toàn cầu cũng như tận dụng ưu thế về công nghệ, về năng lực đội ngũ của mình, ngày 15/6/2021, đúng dịp kỷ niệm 25 năm ra mắt mạng di động VinaPhone, VNPT đã chính thức trình làng và đưa vào hoạt động “trợ lý ảo VNPT AMI” - chatbot có khả năng xử lý ngôn ngữ, nhận biết ngữ cảnh hội thoạt, kết nối tự động đến các hệ thống quản lý khách hàng; kết nối đa kênh như Web, App, Zalo, FB, Telegram… tại nhiều điểm chạm giao tiếp khách hàng. AMI có thể dễ dàng giúp giải đáp những truy vấn của khách hàng về dịch vụ, về thông tin xã hội một cách nhanh chóng, chính xác và linh hoạt.

Dựa trên các công nghệ và mô hình nền tảng, chatbot AMI của VNPT có thể phân tích và dự đoán dựa trên đoạn hội thoại của người dùng, sau đó trò chuyện với người dùng theo ngôn ngữ hội thoại tự nhiên. AMI có khả năng tiếp nhận cả những câu nói thông thường của người dùng để phân tích và sàng lọc yêu cầu, cùng những từ khóa liên quan. Qua đó, người dùng không cần phải thực hiện theo quy trình, nhập những câu hỏi theo kịch bản của chatbot. AMI. Trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong chatbot AMI để phân tích hội thoại và mục đích của người hỏi, qua đó khắc phục những hạn chế mà chatbot thế hệ cũ gặp phải.

Do đó, khách hàng khi thắc mắc và tương tác với AMI không cần đặt câu hỏi tuần tự điều hướng theo các button mà có thể đặt thẳng vấn đề quan tâm để chatbot xử lý và phản hồi câu trả lời phù hợp nhất.

Khách hàng trao đổi với trợ lý ảo AMI của VNPT trên điện thoại
Khách hàng trao đổi với trợ lý ảo AMI của VNPT trên điện thoại

Tiếp đó, tập đoàn công nghệ này cũng lần lượt cho ra mắt hệ thống Callbot có khả năng giao tiếp với khách hàng qua kênh điện thoại như một Điện thoại viên tổng đài VNPT. Với khả năng đa nhiệm, kết nối tự động đến hệ thống quản lý khách hàng, Callbot có thể nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của khách hàng với tính cá nhân cao, xác định chính xác mong muốn của khách hàng, phản hồi hiệu quả và dẫn dắt cuộc hội thoại như con người.

Với chatbot AMI, hệ thống Callbot, mọi nhu cầu, vướng mắc của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của khách hàng VNPT nhanh chóng được phục vụ, xử lý tức khắc 24/24, đem đến trải nghiệm hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Không dừng lại ở những thành quả hiện có, VNPT vẫn đang không ngừng đầu tư, phát triển thêm cho những “trợ lý ảo thông minh” của mình để xử lý công việc ngày càng hiệu quả hơn.

Chatbot AMI

Hiện nay, mỗi tháng Chatbot AMI hỗ trợ khoảng 200.000 phiên chat chiếm khoảng gần 80% tổng số phiên chat của khách hàng VNPT trên đa kênh. Còn về phía Callbot, năng lực hệ thống hiện đã có thể đáp ứng được đồng thời tới 2000 cuộc gọi trong cùng một thời gian, xử lý số lượng lớn cuộc gọi trong thời gian ngắn, đây điều mà nếu làm bằng nhân công là không thể thực hiện được. Tỷ lệ khách hàng hài lòng với các Bot cũng liên tục được nâng cao, lên đến 98,88% và còn tiếp tục được nâng cao hơn nữa.

Bên cạnh kênh chăm sóc khách hàng trực tiếp 24/7 của chatbot AMI và hotline 18001166/18001091/, nhà mạng này còn triển khai nhiều kênh hỗ trợ khác như trên ứng dụng self-care My VNPT, tích hợp tư vấn hỗ trợ tự động trên các nền tảng website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn, onesme.vn, fanpage VNPT VinaPhone, zalo, telegram… Các hoạt động chuyển đổi số của VNPT giúp khách hàng nhanh chóng được tư vấn, hỗ trợ, giảm tải tắc nghẽn trên các kênh truyền thống.

Chăm sóc khách hàng từ trái tim

Cùng các “trợ lý ảo”, yếu tố con người cũng luôn được VNPT chú trọng trong công tác chăm sóc khách hàng. Hệ thống tổng đài viên của Tập đoàn thường xuyên được bồi dưỡng, đào tạo để không chỉ giúp giải đáp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ mà còn tạo ra sự đồng cảm, lan tỏa tinh thần nhân văn cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Đơn cử, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam vừa qua, hệ thống tổng đài viên VNPT hoạt động 24/7 đã kịp thời cung cấp các thông tin về dịch bệnh, hỗ trợ cho người dân vượt qua nhiều khó khăn mang tính cấp bách lúc bấy giờ. “Nhiều khi người dân, khách hàng gọi điện đến, không nhất thiết là họ cần một câu trả lời mà cái họ cần nhất lúc đó là sự lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ. Tình cảm là sự khác biệt mà chỉ con người mới có thể đem lại. Với VNPT, việc chăm sóc khách hàng không chỉ là công việc, là nghĩa vụ mà còn là sự tự nguyện, là sự nhân văn, tình nghĩa của con người. Chăm sóc khách hàng từ trái tim là phương châm mà chúng tôi luôn hướng tới”, đại diện VNPT cho biết.

vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Bộ KH&CN sẽ bàn về vấn đề pháp lý và đạo đức khi ứng dụng AI

Bộ KH&CN sẽ bàn về vấn đề pháp lý và đạo đức khi ứng dụng AI

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy khẳng định, trong thời gian tới, Bộ sẽ tổ chức các hội thảo về hiểu biết và ứng dụng trí tuệ nhân tạo như thế nào. Đặc biệt, nhấn mạnh các vấn đề pháp lý và đạo đức khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).
Chuyên gia giáo dục khuyến cáo không nên sử dụng ChatGPT trong một số trường hợp

Chuyên gia giáo dục khuyến cáo không nên sử dụng ChatGPT trong một số trường hợp

Ngày 31/3, Trường ĐH Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học AI – ChatGPT với hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học trong cơ sở giáo dục đại học.
Chat GPT – Công cụ thông minh nhất thế giới?

Chat GPT – Công cụ thông minh nhất thế giới?

Thời gian qua, sự xuất hiện của công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có tên ChatGPT (tên gọi đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer) - một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển đã làm giới công nghệ quan tâm dùng thử. Điểm đặc biệt của công cụ này là có kho kiến thức mà ChatGPT đã học được trong một thời gian dài để hoàn thiện.

Các tin khác

Phép mầu đến với người đàn ông Anh khi được chữa khỏi ung thư nhờ cách điều trị mới

Phép mầu đến với người đàn ông Anh khi được chữa khỏi ung thư nhờ cách điều trị mới

Khi nhận được tin ung thư đã di căn khắp cơ thể, ông Stephen Cossins ở Anh nghĩ mình gần như cầm chắc cái chết. Ông đã chấp nhận tham gia một chương trình thử nghiệm điều trị ung thư bằng phương pháp mới. Phép mầu đã đến khi ông khỏi ung thư mà không cần hóa trị.
Bộ KH&CN sẽ bàn về vấn đề pháp lý và đạo đức khi ứng dụng AI

Bộ KH&CN sẽ bàn về vấn đề pháp lý và đạo đức khi ứng dụng AI

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy khẳng định, trong thời gian tới, Bộ sẽ tổ chức các hội thảo về hiểu biết và ứng dụng trí tuệ nhân tạo như thế nào. Đặc biệt, nhấn mạnh các vấn đề pháp lý và đạo đức khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).
Bộ TT&TT: Thuê bao di động đăng ký bằng Chứng minh nhân dân vẫn hoạt động bình thường

Bộ TT&TT: Thuê bao di động đăng ký bằng Chứng minh nhân dân vẫn hoạt động bình thường

Theo lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT), những thuê bao đã được đăng ký bằng chứng minh thư nhân dân, nếu như có thông tin đầy đủ và chính xác theo quy định vẫn hoạt động bình thường.
Bộ Thông tin và Truyền thông dự kiến kiểm tra toàn diện mạng xã hội TikTok vào tháng 5

Bộ Thông tin và Truyền thông dự kiến kiểm tra toàn diện mạng xã hội TikTok vào tháng 5

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) sẽ tiến hành thanh tra toàn diện đối với nền tảng mạng xã hội TikTok tại Việt Nam do xuất hiện nhiều nội dung xấu độc, phản cảm, các thông tin sai sự thật, mê tín dị đoan...
Rapando-bé gái gốc Việt 9 tuổi phát minh ra Bot Trading Hunter: giúp kiểm soát rủi ro đầu tư bằng mindset

Rapando-bé gái gốc Việt 9 tuổi phát minh ra Bot Trading Hunter: giúp kiểm soát rủi ro đầu tư bằng mindset

Lần đầu tiên trên thị trường đầu tư tài chính Việt Nam, một em bé 9 tuổi người Việt quốc tịch Singapore, được gọi là Rapando (còn được biết đến với cái tên Panadol), đã phát triển và xây dựng được một con Robot Experts có tên gọi là Bot Trading Hunter.
“Cậu bé trong cái hộp” hay “Đứa trẻ vô danh của nước Mỹ” vừa được định danh sau 65 năm

“Cậu bé trong cái hộp” hay “Đứa trẻ vô danh của nước Mỹ” vừa được định danh sau 65 năm

Mới đây, ngày 8/12/2022, Cảnh sát bang Philadelphia - Mỹ công bố, nhờ công nghệ ADN phả hệ di truyền mới, đã giúp phát hiện danh tính một cậu bé 4 tuổi bị sát hại 65 năm trước. Cậu bé bị sát hại dã man, thi thể đựng trong cái hộp các-tông, nên gọi là "Cậu bé trong cái hộp"...
Nhật Bản ghép thành công tế bào tim làm từ tế bào đa năng cảm ứng - iPS

Nhật Bản ghép thành công tế bào tim làm từ tế bào đa năng cảm ứng - iPS

Các bác sỹ Nhật Bản đã thực hiện thành công ca cấy ghép các tấm tế bào cơ tim được phát triển từ một loại tế bào gốc đặc biệt lên bề mặt tim của một bệnh nhân mắc bệnh tim.
Chat GPT – Công cụ thông minh nhất thế giới?

Chat GPT – Công cụ thông minh nhất thế giới?

Thời gian qua, sự xuất hiện của công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có tên ChatGPT (tên gọi đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer) - một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển đã làm giới công nghệ quan tâm dùng thử. Điểm đặc biệt của công cụ này là có kho kiến thức mà ChatGPT đã học được trong một thời gian dài để hoàn thiện.
"Cha đẻ" ChatGPT đồn mắc chứng tự kỷ Asperger?

"Cha đẻ" ChatGPT đồn mắc chứng tự kỷ Asperger?

Cùng với sự nổi lên của ChatGPT thì có một cái cái tên cũng được nhắc đến trên khắp các mặt báo quốc tế, đó là Samuel H. Altman (hay Sam Altman), “cha đẻ” của ChatGPT. Hiện tin đồn "cha đẻ" ChatGPT mắc chứng tự kỷ Asperger? Asperger là gì và tại sao các thiên tài công nghệ lại thường bị “gắn mác” là mắc Asperger?
Apple cắt giảm đơn hàng iphone 14 plus xuống mức thấp nhất

Apple cắt giảm đơn hàng iphone 14 plus xuống mức thấp nhất

Apple được cho là đã cắt giảm đơn hàng linh kiện iPhone 14 Plus xuống gần bằng 0, vì nhu cầu thị trường thấp hơn nhiều so với kỳ vọng.
Sở hữu 3 kỹ năng khó tự động hóa này, ChatGPT hay bất cứ công cụ AI nào cũng không thể thay thế bạn: Số 2 đặc biệt cần rèn luyện từ sớm

Sở hữu 3 kỹ năng khó tự động hóa này, ChatGPT hay bất cứ công cụ AI nào cũng không thể thay thế bạn: Số 2 đặc biệt cần rèn luyện từ sớm

Công cụ AI như ChatGPT được nhận định sẽ giúp đơn giản hóa công việc, để con người đảm nhận những nhiệm vụ khó hơn đòi hỏi những kỹ năng phức tạp.
Viettel dùng trí tuệ nhân tạo đảm bảo chất lượng dịch vụ

Viettel dùng trí tuệ nhân tạo đảm bảo chất lượng dịch vụ

Trong dịp Tết Quý Mão, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) chủ động tăng cường hạ tầng viễn thông di động 20% so với thông thường. Nhiều công nghệ thông minh được triển khai trong điều hành mạng lưới, giúp hạ tầng thích ứng linh hoạt theo thời gian thực, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng data tăng đột biến.
Thúc đẩy dòng luân chuyển tri thức và công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Thúc đẩy dòng luân chuyển tri thức và công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST) được coi là hạt nhân lan tỏa, thúc đẩy dòng luân chuyển tri thức và công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sự thành công của mô hình Viện VKIST được kỳ vọng sẽ tạo động lực thúc đẩy sự chuyển mình của hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và góp phần tạo nên sự đột phá cho nền KH&CN của Việt Nam.
Có thể biến các mỏ bỏ hoang thành pin trọng lực

Có thể biến các mỏ bỏ hoang thành pin trọng lực

Các nhà khoa học ước tính trên toàn thế giới có hàng triệu mỏ bỏ hoang, phù hợp để biến thành pin trọng lực lưu trữ năng lượng.
Nhật Bản: Công nghệ đặc biệt giúp dự đoán sóng thần trong chưa đầy một giây

Nhật Bản: Công nghệ đặc biệt giúp dự đoán sóng thần trong chưa đầy một giây

Với công nghệ mới, nhóm nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Khoa học Dự báo RIKEN Nhật Bản
Xem thêm
Từ vụ ô tô tông 17 xe máy: Cách tránh đạp nhầm chân phanh sang chân ga khi lái xe

Từ vụ ô tô tông 17 xe máy: Cách tránh đạp nhầm chân phanh sang chân ga khi lái xe

Tại Việt Nam, từng có rất nhiều những tai nạn xảy ra do chủ xe đạp nhầm chân ga ô tô thay vì chân phanh. Gần đây nhất, chiều 5/4/2023,
Những quy định mới có hiệu lực trong năm 2023 người sở hữu ô tô cần biết

Những quy định mới có hiệu lực trong năm 2023 người sở hữu ô tô cần biết

Từ năm 2023, một số chính sách, quy định mới liên quan đến ô tô sẽ được triển khai... Dưới đây là những quy định người có dự định và đang sở hữu ô tô cần chú ý.
Hà Tĩnh: Khởi công Dự án nhà máy sản xuất cell pin sạc LFP 275 triệu USD

Hà Tĩnh: Khởi công Dự án nhà máy sản xuất cell pin sạc LFP 275 triệu USD

Sáng 18/11, Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng VinES (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Công ty Gotion, Inc (thành viên Gotion High-Tech) tổ chức động thổ Dự án Nhà máy sản xuất cell pin sạc LFP tại Khu Kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh).
Công dân chưa có CCCD gắn chip có được cấp tài khoản định danh điện tử?

Công dân chưa có CCCD gắn chip có được cấp tài khoản định danh điện tử?

Trước tiên phải hiểu tài khoản định danh điện tử là gì? Theo khoản 6 Điều 3 Nghị định 59/2022/NĐ-CP thì tài khoản định danh điện tử là tập hợp gồm tên đăng nhập, mật khẩu hoặc hình thức xác thực khác được tạo lập bởi cơ quan quản lý định danh và xác thực điện tử.
Đẩy mạnh chuyển đổi số, cắt giảm thủ tục, giảm lãi suất, tăng cường khả năng tiếp cận vốn để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

Đẩy mạnh chuyển đổi số, cắt giảm thủ tục, giảm lãi suất, tăng cường khả năng tiếp cận vốn để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu toàn ngành ngân hàng tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, cắt giảm thủ tục hành chính, tăng cường đổi mới công nghệ, ứng dụng công nghệ số, cùng với các giải pháp khác để tiết giảm chi phí hoạt động, giảm lãi suất huy động, qua đó có dư địa để tiếp tục giảm lại xuất cho vay, tăng cường khả năng tiếp cận vốn để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vượt qua khó khăn theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Ứng dụng công nghệ số để quản lý và xúc tiến điểm đến Đà Nẵng

Ứng dụng công nghệ số để quản lý và xúc tiến điểm đến Đà Nẵng

Ngày 11/5, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng và Công ty TNHH Outbox (gọi tắt là Outbox) ký kết thỏa thuận hợp tác đồng hành và hỗ trợ điểm đến Đà Nẵng trong tiến trình chuyển đổi số thông qua ứng dụng dữ liệu thị trường để nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá và quản lý điều hành điểm đến Đà Nẵng.
Tại sao phi hành đoàn đầu tiên đặt chân lên Sao Hoả có thể sẽ chỉ toàn phụ nữ?

Tại sao phi hành đoàn đầu tiên đặt chân lên Sao Hoả có thể sẽ chỉ toàn phụ nữ?

Theo như kế hoạch của NASA, họ sẽ đưa con người lên Sao Hỏa vào năm 2023. Rất có thể phi hành đoàn đâu tiên sẽ chỉ toàn phụ nữ, bởi họ có nhiều lợi thế về đặc điểm sinh học hơn nam giới trong hành trình tới Sao Hỏa.
Bài 8: Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ VIII

Bài 8: Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ VIII

Ngày 24 và 25/12/2020, Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ VIII nhiệm kỳ 2020-2025 đã được tổ chức trọng thể tại Hà Nội với chủ đề: “Phát huy tinh thần đoàn kết và sức sáng tạo của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ, đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động và phát triển Liên hiệp Hội Việt Nam vững mạnh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Bài 7: Đại hội Đại biểu toàn quốc Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ VII

Bài 7: Đại hội Đại biểu toàn quốc Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ VII

Trong 2 ngày 02 -03/6/2015, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015-2020). Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.
Nếu TikTok không hợp tác với Chính phủ, với cơ quan quản lý trực tiếp là Bộ TTTT, sẽ bị cấm

Nếu TikTok không hợp tác với Chính phủ, với cơ quan quản lý trực tiếp là Bộ TTTT, sẽ bị cấm

Ngày 27/5/2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTTT) tổ chức Hội thảo kết nối với mạng lưới quản lý đa kênh (MCN), các công ty truyền thông và nhà sáng tạo nội dung trên mạng.
Đà Nẵng lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam”

Đà Nẵng lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam”

UBND TP Đà Nẵng lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là địa phương tiêu biểu trong việc chủ động thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số.
Lần đầu công bố hình ảnh 3D xác tàu Titanic dưới đáy Đại Tây Dương

Lần đầu công bố hình ảnh 3D xác tàu Titanic dưới đáy Đại Tây Dương

Công nghệ 3D cho thấy hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên về xác tàu Titanic sau hơn 100 năm chìm dưới đáy đại dương.