Hapro đặt mục tiêu doanh thu Tết Tân Sửu tương đương năm 2020

Cập nhật: 18:24 | 30/12/2020
Chia sẻ tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều nay (29/12), đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, theo đánh giá của công ty, năm 2021, sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do đại dịch Covid-19 mang lại. Tuy nhiên, Hapro đặt mục tiêu tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2021 của toàn Tổng công ty dự kiến tương đương so với thực hiện Tết năm 2020.

Để thực hiện mục tiêu này, Hapro cho biết, tùy theo ngành nghề kinh doanh, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ muộn nhất đến 21h30 ngày 30 Tết. Các điểm dịch vụ ăn uống, giải khát của CTCP Thủy Tạ sẽ mở cửa phục vụ nhu cầu của nhân dân qua đêm giao thừa và dự kiến mở lại vào chiều mùng 02 Tết. Từ mùng 04 Tết, hệ thống bán lẻ và dịch vụ của Hapro sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường.

Hapro cho biết, ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng với tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt gần 1.000 tỷ đồng.

hapro dat muc tieu doanh thu tet tan suu tuong duong nam 2020
Hapro với các mặt hàng phục vụ Tết

Để tăng cường phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết, Hapro cũng đã cho chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: hệ thống Siêu thị, Cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart, hệ thống chợ, Cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, dịch vụ,...

Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Hapro đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite… nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Tổng công ty cung triển khai bán hàng qua hệ thống 43 điểm bán lẻ, các kênh đối tác, bán buôn, online, bán hàng B2B, tổ chức các điểm bán lưu động…, cũng như tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ.

Cũng tại buổi giao ban báo chí, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, hiện đã có 25 đơn vị sản xuất, kinh doanh của TP Hà Nội và các tỉnh, 2 tổ chức tín dụng đăng ký tham gia chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu phục vụ Nhân dân thông qua 12.443 điểm bán, trong đó có 142 siêu thị; 1.351 cửa hàng tiện lợi, 7.680 cửa hàng tạp phẩm, 1.438 điểm bán tại các chợ, 495 bếp ăn tập thể, 5.000 điểm bán hàng ở các tỉnh, TP ngoài Hà Nội.

Các đơn vị đã xây dựng kế hoạch khai thác tăng lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ Tết tăng trung bình từ 7 - 22% so với kế hoạch Tết 2020, nguồn cung các mặt hàng dồi dào, cơ bản đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của Nhân dân dịp Tết.

Cùng đó, các DN tiếp tục duy trì, thực hiện phương án bảo đảm nhu yếu phẩm thiết yếu đã xây dựng (lượng hàng hóa ký kết tăng 2 - 3 lần so với ngày thường) để sẵn sàng ứng phó với dịch Covid-19.

PV (t/h)

  • Xin chờ trong giây lát...