Triển khai chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi để yêu!” trên nền tảng số

Cập nhật: 10:50 | 07/01/2021
Với chiến dịch này, YouTuber đình đám như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực nhất.
trien khai chien dich quang ba viet nam di de yeu tren nen tang so
Hoa hậu H'Hen Niê và "vũ khúc" ở Sơn Đoòng.

Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Chiến dịch quảng bá mang tên “Việt Nam: Đi để yêu!” đã chính thức được triển khai trên nền tảng số YouTube từ ngày 7/1. Chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Google và VinPearl nhằm tiếp tục triển khai chương trình “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

“Việt Nam: Đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn (subscribers). Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia (theo các playlist tương ứng với mỗi chủ đề).

Video clip trải nghiệm của các nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật; góp phần thiết thực lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube có sự tham gia của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê… là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển với sự điều phối của Tổng cục Du lịch.

Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới 2021. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch trong thời gian tới.

Các nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chiến dịch bằng việc gửi các video clip về kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch do Trung tâm Thông tin du lịch làm đầu mối qua địa chỉ email: titc@vietnamtourism.gov.vn, điện thoại (Zalo/Viber): 0906150276.

YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỷ người dùng mỗi tháng. Đây là một nguồn thông tin quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu trong quá trình tìm cảm hứng du lịch, lựa chọn điểm đến và chia sẻ trải nghiệm.

PV

  • Xin chờ trong giây lát...